Miễn phí vận chuyển đơn hàng trên 500.000

Vườn quốc gia Xuân Sơn (Tân Sơn, Phú Thọ): 120km | 9-10/4/2023

Vườn quốc gia Xuân Sơn (Tân Sơn, Phú Thọ): 120km | 9-10/4/2023

Cuối tuần qua, mình đã có một trải nghiệm đầy thú vị khi chinh phục lại Vườn quốc gia Xuân Sơn thuộc huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ. Thường cung này sẽ kéo dài 2 ngày với khoảng cách 120km/chiều với những cảnh quan tuyệt đẹp và trải nghiệm đầy cảm xúc.

Buổi sáng sớm của ngày thứ nhất, chúng mình đã xuất phát từ Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Khởi đầu bao giờ cũng hào hứng và đầy năng lượng, thời tiết mát mẻ nên đạp không có khó khăn và mệt mỏi mấy, khác hẳn với những lần đi trước.

 

Có thể là hình ảnh về 13 người, xe đạp và văn bản cho biết 'TRUNG TÂM HỘI NGHỊ QUỐC GIA NATIONAL CONVENTION CENTER HOTLINE 080 41196'

Có thể là hình ảnh về 6 người, xe đạp, đường và sương mù

 

Điểm đến của chúng mình là Vườn quốc gia Xuân Sơn, một nơi với cảnh quan tuyệt đẹp và trong lành. Đến đây, chúng mình có cơ hội chiêm ngưỡng những khu rừng phong phú, những cánh đồng bát ngát, những con suối tuyệt đẹp và cảm nhận được hơi thở của thiên nhiên.

 

Có thể là hình ảnh về 1 người và xe đạp

Có thể là hình ảnh về 1 người và xe đạp

 

Chúng mình đã dừng chân tại homestay sau khi qua cổng và chuẩn bị thức ăn cho bữa tối. Cảm giác thưởng thức bữa ăn đơn giản nhưng thật ngon miệng, và tận hưởng không khí mát mẻ của đêm Xuân Sơn thật sự là một trải nghiệm tuyệt vời.

 

Trong lúc đó, mình cảm thấy như đang sống trong một không gian yên bình, xanh tươi và hoang sơ. Đây là một trải nghiệm tuyệt vời để tìm lại sự cân bằng và thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Cảm giác cực kỳ thú vị khi đạp xe qua những con đường đồi núi và xuyên rừng, chinh phục những cung đường đầy thử thách và tận hưởng không khí trong lành của thiên nhiên.

 

Có thể là hình ảnh về xe đạp

 

Ngày thứ hai, chúng mình đã bắt đầu chuyến đi trở về với một tinh thần khác hẳn. Chúng mình đã trải qua những khó khăn, nhưng cũng đã có những trải nghiệm thật sự đáng nhớ và tuyệt vời

Sau khi hoàn thành trọn vẹn cung đường Vườn quốc gia Xuân Sơn, mình cảm thấy rất tự hào vì đã vượt qua được những thử thách trên con đường dài. 

 

Có thể là hình ảnh về xe đạp

 

Có thể là hình ảnh về sương mù và đường

Có thể là hình ảnh về xe đạp và sương mù

Có thể là hình ảnh về xe đạp và sương mù

 

Nếu bạn cũng là một người đam mê đạp xe và muốn khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên, tôi khuyên bạn hãy thử trải nghiệm chuyến đi đạp xe đến Vườn quốc gia Xuân Sơn. Đây là một trải nghiệm không thể nào quên đối với những người yêu thích đạp xe và muốn tìm lại sự cân bằng và thư giãn trong cuộc sống, tuy rằng cung này sẽ hơi khó đối với một số người mới đạp nhưng cũng đáng để thử sức để được tận hưởng khung cảnh tuyệt vời nơi đây

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.